Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Làm sao tìm được phòng khám nam khoa uy tín tại quận 5

Hiện nay tại khu vực TPHCM mọc lên khá nhiều phòng khám nam khoa, tập trung nhiều nhất tại địa bàn quận 5. Điều này khiến cho nam giới khó khăn trong việc chọn phòng khám uy tín chất lượng để khám chữa các bệnh nam khoa. Hãy cùng tìm hiểu phòng khám nam khoa trên địa bàn quận 5 uy tín, chất lượng thông qua bài viết sau đây.


Tiêu chí lựa chọn phòng khám nam khoa uy tín trên địa bàn quận 5

Bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến bộ phận sinh dục của phái mạnh. Một số bệnh thường gặp là các bệnh về bao quy đầu, dương vật, tinh hoàn, tuyến tiền liệt, liệt dương

Những căn bệnh nam khoa nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày, làm giảm ham muốn tình dục từ đó khiến cho sức khỏe sinh sản nam giới bị suy giảm nghiêm trọng, thậm chí có nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Chính vì vậy, việc tìm một địa chỉ khám nam khoa trên địa bàn quận 1 uy tín, chất lượng để tiến hành khám chữa bệnh nam khoa là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Tuy vậy không phải cơ sở y tế nào cũng đảm bảo uy tín do đó nam giới cần tìm hiểu, dựa trên những tiêu chí sau:
  • Là cơ sở y tế có chuyên khoa về nam khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động công khai.
  • Đội ngũ y bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh, luôn tận tâm với người bệnh.
  • Cơ sở y tế cần phải trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị y tế hỗ trợ điều trị, cơ sở vật chất khang trang nhằm đảm bảo an toàn cho người bệnh.
  • Quy trình thăm khám và điều trị bệnh chuyên nghiệp, chi phí khám chữa bệnh phải được công khai minh bạch, rõ ràng. Niêm yết giá theo đúng quy định.
  • Thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, ân cần… hết lòng với bệnh nhân.


Nên khám nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong


Nếu việc tìm kiếm một phòng khám nam khoa quận 5 uy tín, chất lượng khó khăn và không biết lựa chọn nơi nào thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong sẽ là một lựa chọn tốt nhất cho mọi nam giới gần xa.
Đây là phòng khám chuyên khoa nam khoa uy tín, chất lượng tại TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân.



Sở dĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong được đánh giá là một trong những phòng khám nam khoa đảm bảo được sự uy tín, chất lượng do đáp ứng được nhiều yếu tố nổi trội của cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn quốc tế như:
Đội ngũ y, bác sĩ chuyên gia giỏi
Các y, bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong là những chuyên gia có trình độ tay nghề giỏi, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong việc khám và điều trị các vấn đề nam khoa.
Ngoài ra, các bác sĩ luôn thường xuyên học tập, trau dồi kinh nghiệm thông qua các khóa học tu nghiệp tại nước ngoài, được tiếp xúc với nhiều phương pháp điều trị tiên tiến, hiện đại giúp mang lại nhiều hiệu quả tốt trong việc khám chữa bệnh cho cánh mày râu.

Cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị hiện đại

Phòng khám rất chú trọng trong việc đầu tư máy móc cùng hệ thống trang thiết bị y tế để phục vụ cho công tác khám chữa bệnh. Cùng với đó là cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, đầy đủ.
Phòng khám bệnh, phòng tiểu phẫu, phòng chờ khám, phòng thuốc đều được vô trùng cẩn thận giúp quá trình khám và điều trị bệnh được an toàn, tránh các viêm nhiễm có thể xảy ra.
Cơ sở vật chất – hạ tầng được xây dựng khang trang, đầy đủ tiện nghi, môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh tạo cảm giác thoải mái cho người bệnh khi điều trị bệnh tại đây.
Nhiều thiết bị y khoa được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển tiên tiến như: Pháp, Nhật Bản, Mỹ, hàn Quốc,… đảm bảo được độ an toàn, chính xác cao, rút ngắn được nhiều thời gian điều trị cho người bệnh.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được niêm yết, công khai cụ thể tuân theo quy định do Sở y Tế đề ra. Trước khi tiến hành điều trị bác sĩ sẽ trao đổi cùng người bệnh về mức độ bệnh lý cũng như sẽ được thông báo về mức chi phí cụ thể để người bệnh có thể chủ động chuẩn bị và lựa chọn các phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám luôn không ngừng nâng cao, đổi mới để đạt tiêu chuẩn của một phòng khám đa khoa quốc tế. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám thông qua tư vấn online, người bệnh có thể nhận mã số hẹn khám nhanh chóng mà không cần phải tốn nhiều thời gian chờ đợi, quy trình phức tạp.
Đặc biệt, khi khám chữa bệnh nam khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong mọi thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật an toàn tuyệt đối do đó nam giới có thể hoàn toàn yên tâm điều trị.

Phòng khám còn có chế độ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh chu đáo trước, trong và sau khi điều trị để tránh tình trạng bệnh có thể tái phát trở lại, đảm bảo sức khỏe của người bệnh được hồi phục một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM