Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Gợi ý cách lựa chọn nơi cắt bao quy đầu chất lượng

Có nhiều nam giới luôn giữ vệ sinh cơ thể hàng ngày nhưng vẫn mắc các bệnh lý về đường đường tiết niệu, theo các chuyên gia cho biết thì nguyên nhân là do bao quy đầu bị dài hoặc hẹp. Vì vậy cắt bao quy đầu là biện pháp ngăn chặn hiệu quả những bệnh viêm nhiễm ở cậu nhỏ. Tuy nhiên lựa chọn cơ sở y tế nào để thực hiện việc này cũng đang là nổi băn khoăn của nhiều nam giới. Hãy đọc qua những gợi ý trong bài viết này sẽ giúp nam giới tìm được cho mình địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả nhất.




Tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, uy tín nên dựa vào những yêu cầu nào?

Các bác sĩ cho biết lợi ích của việc cắt bao quy đầu: Cắt bao quy đầu không những hạn chế được các khả năng mất vệ sinh gây viêm nhiễm ở bao quy đầu lẫn hệ thống sinh dục tiết niệu, mà bên cạnh đó còn hỗ trợ hiệu quả cho nam giới trong việc cải thiện chức năng tình dục. Vì vậy không thể lựa chọn đại một trung tâm nào đó để thực hiện các phương pháp hỗ trợ điều trị về các vấn đề hoặc bệnh lý nam khoa. Vì nếu lựa chọn nhầm địa chỉ không đảm bảo uy tín, kém chất lượng, việc điều trị không những không hiệu quả mà còn rất dễ gây ra những biến chứng nguy hiểm.


Sau đây là một số gợi ý về yếu tố lựa chọn nơi cắt bao quy đầu tốt nhất:

1. Đầy đủ trang thiết bị: chỉ có các cơ sở chuyên về nam khoa hoặc có chuyên khoa nam khoa mới có đầy đủ trang thiết bị Y tế đáp ứng được trong việc thăm khám, kiểm tra và điều trị cần thiết. Từ đó, các phương pháp thực hiện hoặc xử trí cần thiết mới có thể đa dạng và linh hoạt trong từng trường hợp.

2. Y bác sĩ chuyên về lĩnh vực nam khoa: cần có đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa, biết rõ về lĩnh vực mà mình đang thực hiện, có thể đảm bảo tính chính xác và an toàn cao của các thủ thuật và có những phương án xử lý kịp thời nếu xảy ra những bất thường. Các bác sĩ giỏi, trực tiếp tiến hành cắt bao quy đầu và đã thực hiện hiệu quả các trường hợp cắt bao quy đầu.

3. Môi trường Y tế sạch sẽ, dụng cụ vô trùng: là điều kiện cần thiết hàng đầu ở bất kỳ cơ sở y tế nào, đảm bảo toàn bộ quy trình thực hiện được an toàn, không bị đe dọa bởi những bệnh lý truyền nhiễm khác.

4. Tính hiệu quả của các phương pháp thực hiện: cơ sở áp dụng những phương pháp mới, an toàn, đã được đánh giá và phản hồi tốt bởi các khách hàng. Bên cạnh đó, người bệnh cũng cần tìm hiểu kỹ về quy trình và phương pháp thực hiện để có tâm lý sẵn sàng cho việc thực hiện.




5. Phương pháp thực hiện không đau, nhanh chóng: áp dụng các nguyên lý của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, quy trình thực hiện gây tê hoặc gây mê nhằm giúp nam giới thoải mái về tâm lý khi tiến hành thủ thuật.

6. Đảm bảo tính thẩm mỹ: tính thẩm mỹ đạt được dựa vào kỹ thuật áp dụng, tay nghề của bác sỹ và các lưu ý của bác sỹ dành cho nam giới sau khi thực hiện thủ thuật.

Cơ sở y tế nào ở TPHCM đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên?

Hiện nay rất nhiều cơ sở y tế mọc lên tại TPHCM chuyên trị các bệnh nam khoa, tuy nhiên chỉ có một số ít địa chỉ đạt được những yếu tố kể trên. Phòng khám đa khoa Hồng Phong đang là địa chỉ được đánh giá tốt trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa và chuyên cắt bao quy đầu an toàn, không ảnh hưởng đến thẫm mỹ cậu nhỏ cũng như nâng cao khả năng tình dục cho nam giới.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM