Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Chi phí chữa trị viêm bao quy đầu có đắt không?

Nhiều nam giới do không vệ sinh chăm sóc tốt “cậu nhỏ” của mình nên rất dễ xảy ra tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu. Bệnh nếu không được điều trị sớm có thể biến chứng gây ung thư dương vật. Tuy nhiên nhiều nam giới do e ngại về chi phí chữa trị viêm bao quy đầu có đắt không nên chưa đi điều trị. Các bạn nam hãy đọc bài viết sau đây sẽ giải tỏa nỗi băn khoăn về chi phí chữa viêm bao quy đầu.



Chi phí điều trị viêm bao quy đầu có mắc không?

Theo các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, để đưa ra một con số cụ thể về chi phí điều trị viêm bao quy đầu là rất khó. Chi phí điều trị viêm bao quy đầu căn cứ vào những yếu tố cơ bản như sau:

Tình trạng bệnh

Không phải bất cứ ai viêm bao quy đầu cũng đều giống nhau. Với mỗi bệnh nhân sẽ có cơ địa khác nhau, mức độ viêm khác nhau. Đối với những bệnh nhân có tình trạng bệnh nặng. Trong quá trình điều trị sẽ dùng thuốc cao hơn. Do đó, chi phí điều trị viêm bao quy đầu sẽ cao hơn.

Nguyên nhân dây bệnh

Nếu bệnh nhân viêm bao quy đầu không lây nhiễm thì việc điều trị sẽ nhanh hơn so với việc điều trị cho những trường hợp có nguyên nhân lây nhiễm.

Chi phí thăm khám, xét nghiệm

Trước khi tiến hành việc điều trị, các bác sĩ sẽ xác định được hiện trạng bệnh thông qua các xét nghiệm. Trong quá trình thăm khám và kiểm tra bệnh. Nếu các bác sĩ phát hiện ra tình trạng viên nhiễm khác hoặc bệnh nhân mắc thêm bệnh lý khác. Thì sẽ tiến hành chẩn đoán mức độ bệnh. Do đó, việc thăm khám sẽ phức tạp và chi phí sẽ cao hơn.



Phương pháp điều trị

Viêm bao quy đầu có thể là do bao quy đầu dài, hẹp… thì phương pháp điều trị là cắt bao quy đầu. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc vào việc điều trị viêm bao quy đầu. Với những ưu điểm vượt trội như: tổn thương ít, không gây đau đớn. Thủ thuật đơn giản, nhanh chóng. Người bệnh không cần nằm viện. Và phương pháp này được rất nhiều bệnh nhân sử dụng là do không ảnh hưởng đến công việc hàng ngày. Đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo.

Cơ sở y tế điều trị

Nếu bệnh nhân lựa chọn những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, đạt tiêu chuẩn cao. Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Hệ thống trang thiết bị máy móc, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Sẽ có chi phí cao hơn, nhưng hiệu quả được đảm bảo tốt nhất.



Tại TPHCM, các bệnh nhân đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để điều trị viêm bao quy đầu thì không còn phải lo lắng về vấn đề này, mọi chi phí chữa viêm bao quy đầu, chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu sẽ được công khai minh bạch, rõ ràng, không phát sinh thêm chi phí sau khi điều trị. Đặc biệt mọi thông tin cá nhân của các bạn và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật tuyệt đối.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM