Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu chính xác tại TPHCM

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan rất nhanh. Nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ gây những hậu quả nặng nề ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục. Vậy làm sao để biết mình bị bệnh lậu, xét nghiệm bệnh lậu ở đâu chính xác tại TPHCM? Bài viết sau đây sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc trên.




Địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu chính xác nhất là ở đâu?

Theo các chuyên gia Đa Khoa Hồng Phong khi phát hiện những triệu chứng nghi ngờ bệnh lậu gây ra thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện các xét nghiệm. Điều này giúp kiểm tra xem có mắc bệnh hay không và sớm phát hiện ra bệnh để điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

Hiện tại, có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm bệnh lậu ở TPHCM. Tuy nhiên, các bạn nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, có đầy đủ trang thiết bị để có kết quả xét nghiệm chính xác hơn.

Phòng khám Hồng Phong hiện nay đang là địa chỉ y tế uy tín được nhiều người bệnh tin chọn với những ưu điểm vượt trội như:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn xét nghiệm và chẩn đoán bệnh chính xác.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, máy móc được nhập từ các nước có nền y học tiên tiến như Mỹ, Anh, Pháp,…
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên cùng các bác sĩ luôn đặt sức khỏe bệnh nhân lên hàng đầu, tận tâm giúp đỡ bệnh nhân.
  • Phương pháp xét nghiệm và điều trị bệnh lậu hiệu quả: Kết quả xét nghiệm, chẩn đoán bệnh tại phòng khám luôn đảm bảo chính xác. Nếu dương tính với bệnh lậu thì bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.Phòng khám cũng đang áp dụng phương pháp DHA để hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả với nhiều ưu điểm như: an toàn, không đau, tiêu diệt triệt để vi khuẩn lậu, giảm khả năng bệnh tái phát.
  • Chi phí xét nghiệm hợp: Thường chi phí xét nghiệm bệnh lậu tại phòng khám sẽ không cao.
  • Với những ưu điểm trên, nhiều người bệnh đã tin chọn và đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để xét nghiệm bệnh lậu.


Các bước xét nghiệm bệnh lậu tại đa khoa Hồng Phong?

Để xác định chính xác có dương tính với bệnh lậu hay không các bác sĩ đa khoa Hồng Phong sẽ tiến hành xét nghiệm như sau:

  • Xét nghiệm máu: Đây là cách nhanh nhất để sớm phát hiện bệnh lậu vì song cầu khuẩn lậu có thể xâm nhập vào máu và gây bệnh.
  • Xét nghiệm nước tiểu: Vi khuẩn lậu có thể trú trong nước tiểu của người bệnh, do đó để biết có mắc bệnh lậu hay không các bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm nước tiểu.
  • Xét nghiệm dịch niệu đạo: Các bác sĩ sẽ tiến hành lấy mủ ở niệu đạo để kiêm tra vi khuẩn lậu.




Tóm lại, để không gặp phải các tác hại của bệnh lậu gây ra, các bạn nếu có dấu hiệu nghi ngờ bệnh lậu thì nên đến các cơ sở y tế uy tín chất lượng hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa Khoa Hồng Phong để được xét nghiệm hiệu quả và có kết quả nhanh chóng, chính xác nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM