Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Khám và xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu tại TPHCM

Bệnh xã hội có tốc độ lay lan nhanh chóng, có tỷ lệ tử vong cao nên được xếp vào loại những bệnh lý nguy hiểm. Cho nên các bác sĩ khuyên các bệnh nhân khi phát hiện các dấu hiệu thường gặp của bệnh xã hội thì sớm đi khám và xét nghiệm để có hướng điều trị kịp thời. Vậy nên khám và xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu tại TPHCM? Hãy tham khảo bài viết sau.


Khám và xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu tốt nhất tphcm

Bệnh xã hội là những bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn hoặc vô tình tiếp xúc với virus gây bệnh như: Va chạm với vết thương hở hay dùng chung vật dụng cá nhân của người mắc bệnh.

Bệnh xã hội bao gồm các bệnh như: Mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai và bệnh lậu… Các bệnh này nếu không được phát hiện và hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn, thậm chí là đe dọa tính mạng của cả nam giới và phụ nữ.

Do đó, khi có hành vi nguy cơ thì việc thăm khám và xét nghiệm để phát hiện các bệnh xã hội là rất cần thiết. Bên cạnh đó, khi có nhu cầu thăm khám và xét nghiệm bệnh xã hội thì người bệnh nên cẩn trọng lựa chọn những cơ sở y khoa chất lượng cao hoặc trực tiếp tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

Phòng khám chúng tôi hiện là một trong những địa chỉ chuyên kiểm tra, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội uy tín và chất lượng, được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

Hơn thế nữa, phòng khám chúng tôi còn nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân đang sinh sống và làm việc tại TPHCM cũng như các tỉnh lân cận, bởi chúng tôi có:

Cơ sở vật chất:

Tại đây, chúng tôi tiến hành xét nghiệm các bệnh xã hội như: Giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục và sùi mào gà…

Phòng khám có riêng phòng xét nghiệm được vô khuẩn sạch sẽ và trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế hiện đại, giúp cho kết quả xét nghiệm nhanh chóng và nhanh chóng.

Đội ngũ y bác sĩ:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tiến hành các xét nghiệm. Từ đó chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và đưa ra phác đồ hỗ trợ chữa trị bệnh hiệu quả.

Quy trình thăm khám:

Quy trình xét nghiệm rõ ràng, hơn nữa người bệnh có thể đặt hẹn online để tiết kiệm thời gian thăm khám.

Chất lượng dịch vụ:


Thủ tục đăng ký khám và xét nghiệm bệnh xã hội rõ ràng, đơn giản. Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, có tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng hướng dẫn các bệnh nhân hoàn tất các thủ tục khám chữa bệnh theo quy định của phòng khám.

Chi phí:

Chi phí kiểm tra và xét nghiệm bệnh xã hội hợp lý, các mức phí được công khai niêm yết theo quy định của Sở Y tế TPHCM.  

Ngoài ra, Phòng Khám Hồng Phong còn áp dụng nhiều phương pháp xét nghiệm tiên tiến, giúp cung cấp các thông tin chính xác cho quá trình hỗ trợ điều trị bệnh, cụ thể như:

Xét nghiệm máu: Là tiến hành lấy máu và kiểm tra xem trong máu có sự tồn tại của các loại virus gây bệnh hay không.

Xét nghiệm dịch tiết: Là xét nghiệm dịch âm đạo (ở nữ giới) và dịch niệu đạo ở nam giới. Tương tự như xét nghiệm máu, phương pháp cũng nhằm phát hiện sự tồn tại của virus (nếu có) trong dịch tiết của người bệnh.

Xét nghiệm mẫu vật: Thường được áp dụng cho bệnh sùi mào gà. Mẫu vật thực chất là tế bào được lấy trực tiếp từ các nốt sùi rồi mang đi làm các xét nghiệm cần thiết. Mục đích là phát hiện và phân loại virus gây bệnh.

Thông tin phòng khám


Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM