Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Nam giới nên ăn gì khi bị mụn rộp sinh dục?

Bệnh mụn rộp sinh dục thường xuất hiện ở cả nam và nữ, gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe cũng như sinh hoạt của người bệnh. Ở nam giới mụn rộp hay gặp tình trạng bộ phận sinh dục bị ngứa và nổi mụn. Ngoài việc điều trị đúng cách, nếu nam giới có chế độ ăn uống hợp lí thì sẽ góp một phần rất quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị căn bệnh này. Vậy nam giới bị mụn rộp sinh dục nên ăn gì?


Khi nam giới mắc phải bệnh mụn rộp sinh dục nên ăn gì?

Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, mụn rộp sinh dục sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy đau đớn, hoại tử bộ phận sinh dục hay nghiêm trọng hơn có thể ung thư, vô sinh hoặc thậm chí là tử vong.

Chính vì thế, nhằm giúp cho quá trị điều trị diễn ra thuận lợi và thành công bệnh nhân nên thiết lập một chế độ ăn uống hợp lí cho mình theo các phương pháp sau:

Thực phẩm tốt cho việc tái tạo da

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia, sữa ong chúa cung cấp các chất tốt cho cơ thể như Pantothenic acid, Folic acid, Choline, Inositol, vitamin C, E, A, các khoáng chất như chất lân, Selecium, kẽm,…giúp tăng cường sinh lực phòng ngừa lão hóa và tái tạo lại tế bào da.

Bên cạnh đó, cà rốt, rong biển cũng là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng như: protid, lipid, glucid và chất xơ… có khả năng điều tiết cơ năng sinh lý của cơ thể, tăng cường thể chất, kháng khuẩn, giải độc và còn giúp các lớp da bị tổn thương do mụn rộp sinh dục gây ra nhanh chóng được phục hồi.

Uống thật nhiều nước

Không chỉ riêng người bị mụn rộp sinh dục mà đối với những người bình thường cũng vậy, bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể là rất cần thiết. Mỗi ngày cần cung cấp từ 2 – 3 lít nước để giúp thanh lọc cơ thể và đào thải các chất độc ra bên ngoài

Thực phẩm giàu protein

Những thực phẩm chứa nhiều protein thường thấy như: Trứng, sữa, hải sản, các loại hạt, các loại rau xanh, quả tươi như chuối, bơ, táo…

Bổ sung đầy đủ protein sẽ giúp người bệnh tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại bệnh, đặc biệt hạn chế virus HSV phát triển, tái tạo các tế bào bị tổn thương do virus gây ra.

Nam giới bị bệnh mụn rộp sinh dục nên ăn nhiều rau củ quả sẽ giúp giải độc tố có trong gan, thanh lọc cơ thể.



Một số lưu ý cho nam giới khi mắc bệnh mụn rộp sinh dục:


Tốt nhất là các bạn nên tìm đến cơ sở y tế uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để được khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh. Vì đây là địa chỉ thăm khám chất lượng và đã từng hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị mụn rộp sinh dục, trong đó có cả những ca bệnh khó khăn, phức tạp nhất. Tránh trường hợp lo ngại, xấu hổ không dám chia sẻ với ai mà tự ý mua thuốc về sử dụng sẽ rất nguy hiểm và làm ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đến tình trạng bệnh.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM