Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Chi phí cắt búi trĩ tại TpHCM

Theo các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết: bệnh trĩ chia làm các dạng trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp. Tùy theo nguyên nhân bệnh và tình trạng trĩ của bệnh nhân ra sao mà sẽ có những mức giá, chi phí điều trị khác nhau.



Chi phí cắt trĩ giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như:
1. Mức độ của bệnh trĩ nội – trĩ ngoại:

  • Bệnh  ở giai đoạn đầu: giai đoạn mới phát hiện bệnh thì việc khám chữa bệnh khá đơn giản do búi trĩ chưa phát triển lớn và chưa xảy ra biến chứng. Chi phí điều trị ở giai đoạn này tương đối thấp, chủ yếu là dùng thuốc theo toa bác sĩ kết hợp chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý.
  • Bệnh ở giai đoạn nặng: khi bệnh đã chuyển biến nặng và có dấu hiệu như đi ngoài ra máu, các búi trĩ phát tán nhiều hơn thì việc chữa trị cũng khó khăn và phức tạp hơn. Phẫu thuật cắt trĩ là một biện pháp nhanh chóng và dứt điểm được bệnh trĩ nên chi phí cũng sẽ cao hơn. 




2. Phương pháp chữa trị: 


  • Điều trị bằng thuốc: phương pháp này là dùng các loại thuốc dân gian, cổ truyền tuy có thể trị bệnh trĩ và chi phí thấp nhưng trĩ có thể tái phát lại sau một thời gian, thậm chí có thể nặng hơn vì không trị tận gốc. Ngày nay, các bác sĩ tây y chỉ điều trị bằng thuốc đối với bệnh nhân trong giai đoạn đầu.
  • Điều trị bằng phương pháp cắt trĩ truyền thống: chỉ định cắt trĩ đối với bệnh nhân ở giai đoạn nặng, bệnh nhân bị biến chứng trĩ. Các phương pháp này gồm: khâu treo búi trĩ, cắt bỏ từng búi trĩ một, … Phương pháp này gây đau đớn rất nhiều cho bệnh nhân.
  • Điều trị băng phương pháp PPH: đây là phương pháp hiện đại nhất được các chuyên gia bệnh trĩ trên thế giới nghiên cứu phát triển và áp dụng rộng rãi khắp thế giới hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là thời gian phẩu thuật và hồi phục bệnh nhanh, không gây biến chứng sau khi mỗ, đặc biệt không gây đau đớn cho bệnh nhân trong lúc mỗ và trong thời gian phục hồi bệnh.

3. Cơ sở chữa bệnh trĩ hiệu quả:

  • Lựa chọn địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu là tốt nhất là nỗi quan ngại đối với các bệnh nhân hiện nay. Đây là yếu tốt quyết định rất nhiều đến toàn bộ chi phí trong suốt quá trình chữa trị bệnh. Đã có rất nhiều bệnh nhân điều trị trĩ tại các cơ sở kém chất lượng, chi phí thấp đã khiến cho tình trạng bệnh không khỏi thậm chí còn  bị biến chứng nghiêm trọng sau khi cắt trĩ. 
  • Đến với những phòng khám chuyên khoa về bệnh trĩ, có uy tín bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả và chi phí khám chữa bệnh sẽ không rõ ràng như những cơ sở kém chất lượng khác.
  • Tại TpHCM, phòng khám đa khoa Hồng Phong là phòng khám chuyên về khám và điều trị bệnh trĩ với mức chi phí phù hợp, công khai rõ ràng cho bệnh nhân, đảm bảo không phát sinh bất kỳ chi phí nào sau khi kết thúc việc điều trị. 
Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM