Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tìm hiểu chi phí vá màng trinh là bao nhiêu?

Vá màng trinh là một xu hướng thẫm mỹ đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên chi phí vá màn trinh bao nhiêu tiền, có mắc không luôn là trở ngại của các chị em muốn thực hiện tiểu phẫu. Hãy tham khảo những thông tin ở bài viết dưới đây để biết được chi phí vá màn trinh hết bao nhiêu tiền.

Chi phí vá màng trinh là bao nhiêu?

Các chuyên gia Đa Khoa Hồng Phong cho biết, chi phí cho một lần vá màng trinh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tối khác nhau. Cụ thể như:
  • Cơ sở vá màng trinh: Chi phí vá màng trinh ở mỗi cơ sở là khác nhau, nó phụ thuộc vào tính an toàn và thẫm mỹ của từng cơ sở.
  • Máy móc, thiết bị hiện đại hỗ trợ thực hiện: Chi phí tại những địa chỉ vá màng trinh bằng máy móc, thiết bị tiên tiến, áp dụng các kĩ thuật hiện đại sẽ khác với những địa chỉ vá màng trinh bằng máy móc, thiết bị cũ.
  • Đội ngũ bác sĩ: Nếu bác sĩ có tay nghề cao, có kinh nghiệm trong việc vá màng trinh trực tiếp thực hiện thì chi phí sẽ cao hơn. Nhưng đổi lại sẽ đảm bảo an toàn, hiệu quả và không làm tổn thương vùng kín.
  • Dịch vụ chăm sóc sau tiểu phẫu: Bao gồm chi phí kiểm tra, tái khám, thuốc hỗ trợ hậu tiểu phẫu.

Bên cạnh đó, chi phí vá màng trinh còn phụ thuộc vào những yếu tố khác như: mức độ dày mỏng của màng trinh, tình trạng sức khỏe của chị em trước khi tiểu phẫu, tình trạng rách màng trinh ở mỗi người,…Tùy vào từng trường hợp sẽ có mức chi phí vá màng trinh khác nhau.

Nguy hiểm từ những cơ sở vá màng trinh rẻ tiền

Thực tế cho thấy, một số chị em thường vá màng trinh một cách lén lút, tìm đến những địa chỉ không đảm bảo đủ điều kiện y tế và tay nghề của bác sĩ. Chính vì thế, nhiều chị em đã nhận lại những hậu quả đáng tiếc như:
  • Màng trinh không liền hoặc bịt kín âm đạo khiến cho máu kinh nguyệt không thể chảy ra ngoài, gây tắc kinh, đau bụng,…
  • Dụng cụ y tế không được vệ sinh làm nhiễm trùng các vùng lân cận gây nên tình trạng viêm nhiễm vùng kín.
  • Bác sĩ tay nghề kém sẽ làm cho vết thương lan rộng, viêm loét, nhiễm trùng,…



Lời khuyên:

Khi đã có mong muốn vá màng trinh thì chị em không nên đặt nặng vấn đề chi phí, quan trọng là quá trình tiểu phẫu có hiệu quả không, có gây đau đớn và biến chứng hay không. Đừng vì ham rẻ mà trao sức khỏe sinh sản của bản thân cho những cơ sở kém chất lượng rồi mới thấm được câu nói “tiền nào của đó”.

Do đó, nếu chị em có mong muốn vá màng trinh thì nên tìm những cơ sở y tế uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và độ thẫm mỹ cao.


Tại khu vực TPHCM, nếu chị em có nhu cầu vá màng trinh thì có thể  ghé Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong để thực hiện. Phòng khám hiện áp dụng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để giúp chị em vá lại màng trinh đã rách, tìm lại sự tự tin trong cuộc sống. Các chị em cũng yên tâm vì phương pháp này sẽ hạn chế đau đớn và không để lại sẹo.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM