Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Dấu hiệu nhận biết bệnh hoa liễu ra sao

Bệnh hoa liễu có tên thường gọi là bệnh xã hội, thuật ngữ gọi chung của những bệnh lý lây lan chủ yếu qua đường tình dục như: bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV,... Vậy dấu hiệu nhận biết bệnh hoa liễu như thế nào? Hãy xem qua bài viết dưới đây để có thể kịp thời chữa trị khi phát hiện bệnh.



Các dấu hiệu nhận biết của bệnh hoa liễu

Các chuyên gia bệnh hoa liễu phòng khám Hồng Phong cho biết, bệnh hoa liễu không chỉ lây nhiễm qua đường tình dục mà còn có thể lây lan thông qua những tiếp xúc gián tiếp với mầm bệnh, qua đường máu hoặc từ mẹ sang con.

Những bệnh lý này đa số đều mang tính chất vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí tính mạng của người bệnh nếu chậm trễ trong việc hỗ trợ điều trị.

Dưới đây là những thông tin về các bệnh hoa liễu nguy hiểm này, mà mọi người nên nắm rõ và cần nhanh chóng thăm khám sớm ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ nhiễm bệnh. Khi có tiền sử quan hệ tình dục không an toàn nếu mắc bệnh, cơ thể sẽ biểu hiện một số triệu chứng tòan thân như (mệt mỏi, sốt, ngứa..) có một số hội chứng như:
  • Hội chứng tiết dịch niệu đạo: Niệu đạo tiết dịch mủ và thường kèm theo đái buốt, đái rắt, các triệu chứng có thể tăng khi dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, cà phê, thức đêm…
  • Hội chứng tiết dịch âm đạo: Hay còn gọi là khí hư, huyết trắng, dịch có thể hôi, có bọt, váng trắng hoặc dịch mủ. Bên cạnh đó có thể kèm theo đau rát khi giao hợp…
  • Hội chứng đau vùng bụng dưới: Đau âm ỉ vùng dưới rốn, 2 hố chậu, ở nam giới cò có thể sưng đau vùng bìu..
  • Hội chứng lóet vùng sinh dục: Có thể một hay nhiều mảng, đôi khi kèm theo viêm,nổi hạch bẹn, một số bệnh mọc tổ chức sùi, tiết dịch, chảy máu gây đau đớn…

Phần lớn những biến chứng khôn lường của bệnh hoa liễu sẽ gây rất nhiều bất lợi cho sức khỏe người bệnh nếu không điều trị kịp thời. Biến chứng nguy hiểm có thể là vô sinh, chửa ngoài dạ con, ung thư dương vật, ung thư cổ tư cung, thậm chí tử vong,…

Điều trị bệnh hoa liễu tại phòng khám đa khoa Hồng Phong

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong đang là địa điểm hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu uy tín, hiệu quả, đáng tin cậy được rất nhiều người tin tưởng.
  • Tại đây, những trường hợp bệnh hoa liễu đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm, giúp xác định nguyên nhân, chẩn đoán chính xác về tình trạng, mức độ bệnh lý, từ đó lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp, hiệu quả, an toàn.
  • Phòng khám cũng thường xuyên cập nhật và sử dụng những công nghệ y học hiện đại vào việc hỗ trợ điều trị nhằm nâng cao độ chính xác, hiệu quả tối đa cho từng ca bệnh.
  • Áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu tiến tiến được giới y khoa thế giới đánh gía cao như ALA – PDT cải tiến mới, DHA công nghệ 2017, tia laser bán dẫn, cân bằng miễn dịch, … giúp tiêu diệt mầm bệnh, làm lành các tổn thương, không tác dụng phụ, ngăn ngừa tái phát hiệu quả.
  • Về chi phí hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu tại đây vo cùng hợp lý, thông tin cá nhân người bệnh luôn đươch bảo mật an toàn.



Thời gian qua, đã có rất nhiều người bệnh dần khôi phục được sức khỏe và lấy lại tự tin sau khi thăm khám và được hỗ trợ điều trị tại phòng khám. Với những lợi ích và hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh hoa liễu mà phòng khám mang lại, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của đông đảo bệnh nhân trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM