Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí đốt sùi mào gà

Một trong những căn bệnh xã hội phổ biến hiện nay nhưng không phải ai cũng biết đó là bệnh sùi mào gà. Đốt là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất. Tuy nhiên chi phí đốt sùi mào gà là bao nhiêu luôn là nỗi băn khoăn cho các bệnh nhân khi muốn điều trị bằng phương pháp này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cơ sở tính toán cho chi phí đốt sùi mào gà phù hợp và tiết kiệm.


Chi phí đốt sùi mào gà phụ thuộc yếu tố nào?

Theo lời chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội phòng khám đa khoa Hồng Phong,  các chi phí điều trị bệnh sùi mào gà như: chi phí đốt điện sùi mào gà, chi phí đốt laser sùi mào gà hay chi phí cho 1 lần đốt sùi mào gà,… vẫn chưa thống kê được con số cụ thể mà thường phụ thuộc vào các yếu tố sau:

Tính chất và giai đoạn phát triển của bệnh sùi mào gà

  • Đây là yếu tố quan trọng quyết định lớn đến chi phí đốt sùi mào gà. Nếu bệnh ở giai đoạn mới phát bệnh thì việc điều trị rất dễ dàng, chi phí cũng rẻ hơn so với giai đoạn bệnh nặng, triệu chứng lan rộng, phát sinh biến chứng khó điều trị.
  • Ngoài ra, chi phí đốt cho lần đầu và chi phí đốt cho những lần tiếp theo do bệnh tái phát sẽ khác nhau. Khi bệnh tái phát, virus đã kháng thuốc và lan rộng vì thế phác hình đồ điều trị sẽ phức tạp hơn nên chi phí cũng sẽ tăng.


Phòng khám, cơ sở y tế điều trị sùi mào gà

  • Bệnh sùi mào gà hiện nay rất phổ biến nên cũng mọc lên rất nhiều phòng khám, cơ sở y tế điều trị. Với những cơ sở y tế có chi phí điều trị thấp thì khả năng điều trị khỏi bệnh không cao, dễ tái phát, có thể phát sinh thêm những chi phí khác.
  • Vì thế mọi người nên lựa chọn phòng khám, cơ sở y tế có uy tín, chất lượng để tiến hành đốt sùi mào gà. Tại những nơi này luôn có đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm và tay nghề cao kết hợp với máy móc, thiết bị y tế hiện đại nên kết quả điều trị sẽ tốt nhất, không tái phát hoặc phát sinh biến chứng. Tuy nhiên chi phí cũng sẽ cao hơn những nơi kém chất lượng.


Phương pháp đốt sùi mào gà

  • Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà khác nhau cho nên chi phí cũng khác nhau vì mỗi phương pháp có ưu nhược điểm riêng, phù hợp cho từng tình trạng bệnh. Ví dụ chi phí đốt điện sẽ khác với chi phí đốt laser…
  • Phương pháp đốt sùi mào gà ALA-PDT được các chuyên gia đánh giá là phương pháp điều trị bệnh tốt nhất với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các phương pháp truyền thống như: ít đau, ít chảy máu, tỷ lệ tái phát thấp, hồi phục nhanh…Nhược điểm là chi phí đốt sùi mào gà bằng phương pháp này khá cao.




Lời khuyên của bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong:

Chi phí cho 1 lần đốt sùi mào gà tại các phòng khám, cơ sở y tế uy tín chất lượng tuy cao nhưng mang lại kết quả điều trị cũng tương ứng với với tiền mình bỏ ra, thà tốn tiền một lần còn hơn đến những nơi kém chất lượng tốn tiền nhiều lần lại còn “tiền mất tật mang”.


Trên đây là một số thông tin về các yếu tố làm ảnh hưởng đến chi phí đốt sùi mào gà. Hi vọng các bệnh nhân sùi mào gà có thể tính toán cho mình một chi phí thích hợp vừa tiết kiệm vừa mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM