Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt và an toàn tại TPHCM

Bệnh sùi mào gà là một căn bệnh xã hội khá nguy hiểm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe cũng như tinh thần của người bệnh. Tại TPHCM, lựa chọn nơi điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả luôn là nỗi băn khoăn của các bệnh nhân vì không biết lựa chọn thế nào trong vô vàn phòng khám, cơ sở y tế. Vậy nơi điều trị sùi mào gà ở đâu tốt nhất, an toàn tại TPHCM? Hãy tham khảo bài viết sau.


Nơi điều trị sùi mào gà ở đâu an toàn và uy tín

Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Hồng Phong cho biết, bệnh sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua đường tình dục và có tỷ lệ bệnh này đang tăng lên ở nhiều lứa tuổi, cả nam lẫn nữ.

Bệnh sùi mào gà nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp thì nhiều khả năng người bệnh phải sống chung với nỗi ám ảnh của căn bệnh này cả đời. Hiểu được tâm lý đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế với mục đích mang lại môi trường khám điều trị bệnh cho bệnh nhân với đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ đáng tin cậy.

1/ Đội ngũ nhân viên y tế:
Đây là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của phòng khám chúng tôi mà không phải nơi nào cũng đáp ứng được. Đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi làm việc trên tinh thần trách nhiệm hàng đầu, phục vụ chuyên nghiệp và đẳng cấp.

2/ Đội ngũ y bác sĩ:
Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn vững vàng cùng những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực điều trị bệnh xã hội. Chúng tôi tin tưởng, bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh này khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

3/ Trang thiết bị y tế:
Phấn đấu là một địa chỉ khám điều trị bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong không ngừng đổi mới và đồng bộ trang thiết bị y tế với mục đích nâng cao chất chất lượng khám điều trị bệnh tại đây.

4/ Phương pháp khám điều trị bệnh:
Đối với bệnh sùi mào gà, chúng tôi đang áp dụng phương phương pháp điều trị trị ALA – PDT hiện đại nhất hiện nay. Không riêng gì bệnh sùi mào gà mà tất cả những phương pháp chúng tôi sử dụng vào quy trình khám điều trị bệnh tại đây đều là những tiến bộ nhất của y học hiện nay.



Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong, mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối, có thể đặt hẹn lịch khám qua trung tâm tư vấn,  hoàn toàn không phải chờ lâu, làm thủ tục rườm ra khi đến khám, chi phí khám điều trị bệnh, chi phí đốt sùi mào gà đều được công khai, minh bạch, rõ ràng cho bệnh nhân trước khi khám chữa bệnh, không phụ thu thêm bất cứ khoản chi phí nào sau khi điều trị bệnh xong. 

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM