Thứ Ba, 24 tháng 1, 2017

Giải đáp vấn đề về công dụng của hàu đối với chứng xuất tinh sớm

Rất nhiều người, nhất là các quý ông thường truyền tai nhau về những công dụng của con hàu trong việc tăng cường và chữa yếu sinh lý ở nam giới. Vậy việc ăn hàu có chống xuất tinh sớm không? Chúng ta cùng tham khảo ý kiến của các chuyên gia phòng khám đa khoa Hồng Phong về vấn đề này trong bài viết dưới đây.


Nam giới ăn hàu có chống được xuất tinh sớm hay không?

Để trả lời cho các thắc mắc về ăn hàu có chống xuất tinh sớm không? Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong cho biết, hàu là một trong những hải sản tốt cho sức khỏe, đặc biệt là tốt cho sức khỏe sinh sản của nam giới.

Trong thành phần của hàu có nhiều dưỡng chất đa dạng và rất tốt cho việc chống lại bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.


Các dưỡng chất tốt của hàu trong việc chống xuất tinh sớm


  • Các nghiên cứu cho thấy, thịt của hàu có vị ngọt mát, không độc có tác dụng giúp tráng dương, bổ tinh, yếu sinh lý, liệt dương, hiếm muộn ở nam giới.
  • Thành phần kẽm có trong hàu có công dụng rất tốt trong việc giúp tăng cường sinh lực cho nam giới. Sự thiếu hụt kẽm cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm gây nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản.
  • Tuy nhiên, lượng kẽm bổ sung vào cơ thể cũng cần phải phù hợp mới có thể giúp cho đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới được ổn định. Nếu như lượng kẽm trong cơ thể không được đảm bảo thì có thể khiến cho số lượng tinh trùng ở nam giới giảm đến hơn 50% và thậm chí nguy cơ vô sinh rất cao.
  • Bên cạnh đó, trong thịt hàu còn chưa thành phần axit amin, khoáng chất, vitamin,… giúp tăng cường quá trình trao đổi các chất bên trong cơ thể, tăng khả năng chống lại viêm nhiễm, chống mệt mỏi giúp cho sức khỏe được nâng cao từ đó có thể chống lại được nhiều bệnh tật và khả năng duy trì nòi giống cũng được tốt hơn.

Một số lưu ý khi ăn hàu cần biết



  • Hạn chế ăn hàu chung với quá nhiều mù tạt vì có thể gây nên tình trạng chảy nước mắt, khiến cho vòm họng bị nóng rát và các niêm mạc vùng mũi bị kích thích gây ra nhiều khó chịu.
  • Không nên ăn thịt hàu sống vì rất dễ nhiễm phải các vi khuẩn gây bệnh, không tốt cho hệ tiêu hóa và có thể gây ngộ độc thực phẩm nếu như không được chế biến chín cẩn thận.
  • Những người bị tiêu chảy, tì vị yếu, ăn uống khó tiêu, người bị đau dạ dày, viêm ruột không nên dùng hàu quá nhiều để hạn chế những tác dụng phụ xảy ra với sức khỏe.

==> Lời khuyên của các chuyên gia: việc ăn hàu chỉ có thể hỗ trợ một phần nào trong việc chống lại xuất tinh sớm. Nếu như các bạn mắc phải các về bệnh nam khoa, xuất tinh sớm hay các vấn đề yếu sinh lý cần phải đến các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra một liệu trình chữa trị thích hợp nhất.

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong
Địa chỉ: 160-1620 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM